ผู้หญิงนั้นต้องการพลังงานวันละ 1,200 กิโลแคลอรี่ ‼

ผู้หญิงนั้นต้องการพลังงานวันละ 1,200 กิโลแคลอรี่ ‼

โดยเฉลี่ยคร่าว ๆ ผู้หญิงนั้นต้องการพลังงานวันละ 1,200 กิโลแคลอรี่ ‼
วันนี้เฮียจึงมาแนะนำ อาหารใน 1 วันสำหรับสาวๆที่ควบคุมน้ำหนักให้มีหุ่นลีน ใส่บิกินีอวดหุ่นได้อย่างมั่นใจในหน้าร้อนนี้

📌 นอกจากจะต้องควบคุมพลังงานที่กินเข้าไปให้ไม่เกิน 1,200 กิโลแคลอรี่แล้ว สาวๆควรออกกำลังกายเผาผลาญพลังงานที่สะสมไว้ออกไปด้วยนะจ๊ะ

ปริมาณแคลอรี่ที่แนะนำสำหรับคนปกติยู่ที่ประมาณ 1,600 ถึง 1,800 ต่อวัน สำหรับผู้ที่เคลื่อนไหวร่างกายอาจอยู่ที่ประมาณ 2,200 ถึง 2,400 ต่อวันขึ้นอยู่กับขอบเขตของการออกกำลังกาย ตามความต้องการนี้การบริโภคที่สอดคล้องกันของน้อยกว่า 1,200 จะส่งผลในการลดน้ำหนัก

1,200 แคลอรี่อาหารเป็นแคลอรี่ต่ำอาหารซึ่งหมายความว่าคุณควรจะเริ่มต้นภายใต้การดูแลของนักโภชนาการ หากเป้าหมายของคุณคือ 1,200 แคลอรี คุณควรใส่ผักอย่างน้อย 4 ส่วนและผลไม้ 3 ส่วนในแต่ละวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดทางโภชนาการในแต่ละวัน

นอกจากนี้ ให้แน่ใจว่าคุณมีน้ำเพียงพอตลอดวันการจำกัดแคลอรี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องจำกัดอาหารให้ทานอาหารหลากหลายประเภทเล็กน้อย เน้นการควบคุมส่วนเพื่อไม่ให้คุณกินเกิน 1,200 แคลอรี่ในหนึ่งวัน คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารคลีนลดน้ำหนักได้

ประโยชน์ที่เป็นไปได้ของอาหาร 1,200 แคลอรี

การรับประทานอาหาร 1,200 แคลอรีอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพบ้าง แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือประโยชน์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับการจำกัดแคลอรี ซึ่งการบริโภคแคลอรีมากกว่าที่ร่างกายต้องการเป็นประจำสามารถนำไปสู่ผลกระทบด้านสุขภาพมากมายรวมถึงการเพิ่มน้ำหนักปัจจัยเสี่ยงโรคหัวใจที่เพิ่มขึ้น และโรคเบาหวาน

การเติมพลังงานให้ร่างกายด้วยจำนวนแคลอรีที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขภาพโดยรวมที่ดี ผลการศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วการลดแคลอรี่สามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพโดยการส่งเสริมการลดน้ำหนักลดปัจจัยเสี่ยงโรคหัวใจ เช่น LDL (ไม่ดี) คอเลสเตอรอลการลดระดับน้ำตาลในเลือดและการอักเสบ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการลดน้ำหนักส่วนเกินมีผลดีต่อสุขภาพและการคงอยู่ในความต้องการแคลอรี่ส่วนบุคคลของคุณนั้นดีที่สุดสำหรับร่างกายของคุณอย่างไรก็ตามวิธีการที่ใช้ในการส่งเสริมเรื่องการลดน้ำหนัก และการใช้แคลอรีต่ำมากวิธีการควบคุมอาหารแบบจำกัดมีความสัมพันธ์อย่างมากกับโอกาสที่น้ำหนักจะกลับมาเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ดังนั้นแม้ว่าการลดน้ำหนักส่วนเกินจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของคุณสิ่งสำคัญคือ ต้องเลือกวิธีการลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพและยั่งยืนมากกว่ารูปแบบการรับประทานอาหารที่มากเกินไป ควรสังเกตว่างานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าผู้ที่เป็นโรคอ้วนหรือโรคอ้วนผิดปกติที่ติดตามอาหารแคลอรี่ต่ำหรือแคลอรี่ต่ำมากภายใต้การดูแลของแพทย์จะลดน้ำหนักและปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือดและไขมันในเลือดซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพโดยรวม

DJ Poom Menu  ยิ่งกิน ยิ่งผอม เป็น อาหารคลีน delivery เพื่อสุขภาพ และการควบคุมน้ำหนักที่มีรสชาติอร่อยแบบไทยๆ รับประทานได้ทุกวัน ช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างธรรมชาติและมีความสุข เมนูของเราผลิตขึ้นด้วยความตั้งใจให้ทุกท่าน มีสุขภาพดี เราจึงใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่มีน้ำมัน และไม่ใส่ผงชูรส​



บทความน่าสนใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร

อาหารคลีน "DJ Poom Menu" แคลอรี่น้อย ทานได้ทุกวัน

TM & Copy  ©2021 DJ Poom Menu All Right Reserved