DJPoom menu อร่อยแค่ไหน?

DJPoom menu
อร่อยแค่ไหน?

วันนี้มาดูรีวิวจากลูกค้าที่น่ารัก ที่จะบอกถึงความอร่อยของ DJPoom Menu ว่าอร่อยแค่ไหนกันนะไปดูกันเลยครับ​

1.คุกกี้ รส cranberry red velvet
รีวิวแน่นๆ จากคุณ  @oillyeatallaround
อ่านแล้วปลื้มมมม วันอังคารสีจมปู้ววว์ ชมพูนี้ก็ได้อยู่เนอะ  หยิบน้องคนสวยมาหม่ำ   มีหลายรส แต่นี่หยิบรสนี้มาก่อนเพราะสีเลย   น้องครืออ  ชื่อคือเพื่อสุขภาพ แต่หน้าตาและรสชาติ  ตัวนี้แค่สีก็ชัดเจนแล้วว่า น้องคือ รส cranberry red velvet เทกเจอร์จะเป็นแนวกรอบ ไม่ใช่คุกกี้นิ่ม ซึ่งกัดแล้วเพลินมากก ทางนี้จุ่มกาแฟ ยิ่งเพลิน น้องคุกกี้หวานน้อย แต่มีแครนเบอร์รี่อบแห้งรสเปรี้ยวๆ มาช่วยเติมสีสัน แงงงงง อร่อยดีงาม 49 Cal ต่อชิ้น กล่องนึงมี 5 ชิ้น ถ้ากินหมดก็ 250 Cal เองอ่ะ แต่นี่กินเอาอร่อย กินกับอย่างอื่นนอกเฟรมด้วย ก็กินแค่สามชิ้นพอ

2.ข้าวแกงกะหรี่ไก่ญี่ปุ่นลีน
รีวิวแน่นๆจากคุณ  
@betterthan.ytd
ข้าวแกงกะหรี่ไก่ญี่ปุ่นลีน กลิ่นแกงกะหรี่ค่อนข้างชัดตั้งแต่เวฟออกมาเลยยยย ตัวข้าวญี่ปุ่นหุงนุ่มกำลังดีเคี้ยวแล้วมีเทกเจอร์ละมุนในปากเรียกได้ว่าแทบจะไม่แพ้ข้าวญี่ปุ่นในร้านอาหารญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ให้มาในปริมาณที่กินกับอกไก่ทอด (เดาว่าจากแอร์ฟรายเออร์)แล้วอิ่มกำลังดีมาก ตัวอกไก่ทอดถือว่าทำได้นุ่มแม้จะมีรสชาติไม่จัดนักและไม่ได้กรอบกร๊วบกร๊าบเพราะไม่ได้ทอดโดยใช้น้ำมัน+อุ่นด้วยการเวฟอีกต่างหาก และสำหรับรสชาติของแกงกะหรี่ออกจะไม่เผ็ดเลยแต่มีกลิ่นแกงกะหรี่ชัดมาก และค่อนข้างข้นแต่ว่าไม่เลี่ยนเลยสักนิด+คุกเคล้ากับผักที่อยู่ในซอสทั้งหอมใหญ่และแครอทรู้สึกว่าเป็นการเพิ่มมิติให้แกงกะหรี่มากขึ้นไปอีก ถึงตัวแกงจะติดหวานเล็กๆ(บวกกับความหวานของผักเข้าไปด้วยอีกต่างหาก)ทำให้แกงกะหรี่กล่องนี้ถือว่าเป็นแกงกะหรี่ ‘ติดหวาน’ เลยก็ว่าได้ แต่สำหรับนี่โอเคนะ เพราะเป็นหวานอร่อย ไม่ใช่หวานแหลม และมันก็ไปกันได้ดีกับข้าวและไก่ที่ไม่ได้มีรสชาติจัดๆด้วย เพราะงั้นก็เลยซัดหมดกล่องอย่างว่องไว โดยสรุปรวมก็คุ้มทั้งแคลอรี่และราคาอ้ะ!! บวกกับนับถือความสร้างสรรค์ในการรังสรรค์เมนูของเค้ามากกกกกก คือมันเพิ่มมิติให้คนกินคลีนจริงๆๆๆๆเลยอะ ถามจริงอีทคลีนกินลีนแบบนี่มันจะไปหากินข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอดลีนคลีนๆแบบนี้ได้จากที่ไหนอีก คาระวะ  เลย!

3.อกไก่สะเต๊ะลีน
รีวิวแน่นจากลูกค้าผู้น่ารัก  @betterthan.ytdมื้อกลางวันกับ อกไก่สะเต๊ะลีน ในกล่องประกอบด้วย อกไก่สะเต๊ะ น้ำจิ้มถั่ว และอาจาดที่แยกเครื่องมาอย่างดี ตัวน้ำจิ้มถั่ว ไม่ข้นไม่ใสเดินไป กลิ่นถั่วชัดเจนมาก มีรสหวานนิดๆผสมกับความมันเล็กๆของถั่ว น้ำจิ้มอาจาดหวานอมเปรี้ยว มีหอมแดงซอยหยาบๆ แตงกวาชิ้นกำลังดี พริกแดง ผักทั้งหมดในอาจาดสัมผัสได้ถึงความสดเพราะแตงกวาหวานมากจนคนไม่กินผักอย่างเราโซ้ยกินจนหมดเบยอิอิ อกไก่สะเต๊ะเสียบไม้มาด้วยชิ้นหนาๆ กลิ่นเครื่องเทศชัดเจนดีแต่ทว่าเนื้อค่อนข้างแห้งเพราะย่างมา+เอาไปเวฟอีกต่างหาก ตอนรูดไม้เลยยากนิดนึง แต่เพราะว่ายังนุ่มอยู่เลยไม่ได้มีความฝืดคออะไร ตัวเนื้อไก่ผิวนอกมีรสชาติอ่อนๆที่ไม่เค็มเกินไปและหมักเข้าไปถึงเนื้อไก่ด้วย แต่เข้ากันกับน้ำจิ้มได้ดี โดยเฉพาะเวลาที่จิ้มกับน้ำจิ้มถั่วหนึ่งครั้งแล้วตัดกับอาจาดและหอมแดง สรุปว่าก็อร่อยอีกอยู่ดี 555 พิกัดร้านเดิม ลีนเหมือนเดิม โปรตีนเน้นๆ

4.บิบิมบับหมูลีน
รีวิวจากคุณ@bamsdiet
บิบิมบับหมูลีน (420 Cal) + ไข่ดาวน้ำมันมะกอก อยากกินบิบิมบับมานานม๊ากกกก แต่ยังไม่เคยลองซักที พอรู้ว่า Weekly Menu อาทิตย์นี้มีก็รีบสั่งเลย ส่วนตัวชอบกินเมนูนี้อยู่แล้ว พอได้ลองก็รู้สึกว่าอร่อยกว่าคิด เครื่องแน่น ให้เยอะและสดดี แต่เราใส่ซอสหมดเลย มันเผ็ดไป เลยต้องใส่ไข่ดาวเพิ่มเพื่อลดความเผ็ด

5.บูริโต้โบว์หมูลีน      
รีวิวจาก @healthyfoods.ism
วันนี้แอบเบื่อกับข้าวตัวเอง เปลี่ยนรสชาติบ้างค่ะ แต่ยังคงความลีนเช่นเดิม Lean Burrito Bowl บูริโต้โบว์หมูลีน  ชามใหญ่เวอร์ ผักสลัดด้านล่างจัดเต็ม +เครื่องแน่นทั้งหมู ข้าว แป้งตอร์ติญ่า ชีส ข้าวโพด มะเขือเทศ อร่อยมากค่าบูริโต้โบว์หมูลีน เครื่องแน่นๆ ผักสดกรอบ ลีนๆ ครับ

บทความน่าสนใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร

อาหารคลีน "DJ Poom Menu" แคลอรี่น้อย ทานได้ทุกวัน

TM & Copy  ©2021 DJ Poom Menu All Right Reserved