สิ่งสำคัญในการออกกำลังกายคือ “ใจ” ล้วนๆ​

สิ่งสำคัญในการออกกำลังกายคือ “ใจ” ล้วนๆ​

ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา..อะแฮ่ม! 💪🚴‍♂เข้าเรื่องดีกว่า สิ่งสำคัญในการออกกำลังกายคือ “ใจ” ล้วนๆ เพราะถ้าใจไม่พร้อม หนทางแห่งการมีหุ่นฟิต&เฟิร์มก็คงจะไม่มีวันเป็นไปได้อย่างแน่นอน💪🏊‍♀

วันนี้ DJPoom Menu จะมาแบ่งปัน 5 วิธีสร้างกำลังใจให้ไปออกกกำลังกาย ให้ชาวลีนฮึดสู้ และช่วยสร้าง Inspiration ให้ทุกคนไปออกกำลังกายกันให้มากขึ้นครับ 💞

👍 1.อย่าอ้างว่า “ไม่มีเวลา” 🤔🙅♂.    
“ไม่มีเวลา” เป็นข้อแก้ตัวยอดฮิตของคนขี้เกียจออกกำลังกาย วิธีแก้คือ ให้ระลึกไว้เสมอว่า คนเราทุกคนมีเวลาเท่ากัน สิ่งสำคัญคือต้องจัดสรรเวลาให้เป็น แบ่งเวลาที่เราเคยใช้ทำกิจกรรมที่ไม่ก่อประโยชน์ไปให้กับการออกกำลังกายสักเล็กน้อย ขอแค่เพียงวันละ 1 ชั่วโมง 30 นาที ก็เพียงพอแล้วครับ 💪🚴♂​


2.หาแรงบันดาลใจ😍👍.    
หารูปดาราหรือไอดอลในดวงใจที่ประสบความสำเร็จจากการออกกำลังกายมาแปะให้ทั่วบ้าน เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เราไปออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หรือส่องดูเพื่อนๆ ที่มีหุ่นดีๆ ในเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เรามุ่งสู่การมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้เร็วขึ้น 🚴♀🏌♀​


3.ทำอะไรที่ใจชอบ💞❤    
ธรรมชาติของมนุษย์เวลาทำอะไรก็ตามที่ใจชอบ จะทำได้นานและทำได้อย่างมีความสุข การออกกำลังกายก็เช่นกัน เมื่อเราออกกำลังกายในอย่างที่ชอบ ก็ย่อมทำให้เราอยากออกเป็นประจำ ออกได้นาน และออกได้อย่างมีความสุข ดังนั้นไม่ต้องทำตามใคร ทำตามใจของเราดีที่สุดครับ 😍🤩​


4.หาเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 🤗🤼♀    
เพื่อนกินหาง่าย แต่เพื่อนออกกำลังกายหายาก หากเรามีกัลยาณมิตรที่ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน คอยชวนกันไปออกกำลังกายแทนการไปกินบุฟเฟต์หมูกระทะ คงเป็นอะไรที่เพอร์เฟกต์สุดๆ ดังนั้นแนะนำให้หาเพื่อนร่วมอุดมการณ์เดียวกันสักคน เอาไว้คอยซัพพอร์ตและตักเตือนกันและกันเวลาที่ใครคนใดคนหนึ่งเริ่มออกนอกลู่นอกทาง💪✨​


5.อย่าคิดว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องใหญ่🤔💪✌    
บางคนอาจคิดว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะจะต้องจ่ายค่าเข้าฟิตเนสแพงๆ ต้องซื้อชุดออกกำลังกายเก๋ๆ จริงๆ แล้วการออกกำลังกายสามารถทำที่ไหนก็ได้ และไม่จำเป็นต้องใส่ชุดราคาแพง เพราะวัตถุประสงค์หลักของการออกกำลังกายคือการทำให้ร่างกายแข็งแรง มีหุ่นที่ดีขึ้น ไม่ได้เกี่ยวกับสถานที่หรือ Accessories ต่างๆ ขอแค่เตรียมกายเตรียมใจให้พร้อม เท่านี้เราก็สามารถสนุกและมีความสุขกับการออกกำลังกายได้ครับ ❤😍​

บทความน่าสนใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร

อาหารคลีน "DJ Poom Menu" แคลอรี่น้อย ทานได้ทุกวัน

TM & Copy  ©2021 DJ Poom Menu All Right Reserved