SLIM SETทำไมกินแล้วถึงลีน?

SLIM SETทำไมกินแล้วถึงลีน?

Slim Set คือคอร์สอาหารลีน 7 วัน 21 มื้อจาก DJ Poom Menu ที่จะเปลี่ยนร่างคุณสู่ความลีน ความมีสุขภาพดีที่คุณจะเริ่มสัมผัสได้เลยภายใน 7 วัน เพราะเราตัดแคลอรี่ออกไป 40-60% ไม่มีน้ำมัน ไม่ผงชูรส มีโปรตีน แป้ง ผักครบ คงความอิ่มอร่อยเช่นเคยในทุกมื้อ ลองดูสิ!!​

ทำไมกิน Slim Set แล้วถึงลีน

- ในหนึ่งวันร่างกายเราใช้พลังงานประมาณ 1800 – 2500 แคลอรี่ เอาเป็นว่าเราใช้ตัวเลข 1800 ในการคิดแบบง่ายๆนะ
- อาหารลีน DJ Poom Menu ที่อยู่ใน Slim Set ทั้ง 21 กล่องนี้ ให้พลังงานเฉลี่ย 350 แคลอรี่ต่อกล่อง
- หากทานวันละ 3 มื้อ ใน 1 วัน จะให้พลังงานประมาณ 1050 แคลอรี่
- ส่วนต่างของพลังงานที่ใช้
– พลังงานที่กิน คือ 1800 – 1050 = 750 แคลอรี่
- ดังนั้นใน 1 วัน ร่างกายจะต้องไปดึงพลังงานส่วนที่ขาดจากไขมันที่สะสมอยู่ตามร่างกายออกมาใช้ ​
- หากทานครบ 7 วัน วันละ 3 มื้อและไม่ออกนอกลู่นอกทาง ร่างกายคุณจะต้องไปดึงพลังงานจากไขมันเดิมมา 5250 แคลอรี่ ทำให้ไขมันและน้ำหนักลดลงเรื่อยๆ แต่จะมากน้อยขึ้นอยู่กับความมีวินัย น้ำหนักเดิม การเผาผลาญ สภาพร่างกายของแต่ละบุคคลด้วย
- ไขมัน 1 กก. นั้น ใช้พลังงาน 7700 แคลอรี่ในการเบิร์น ดังนั้น เพียงทาน Slim Set 7 วัน ไขมันของคุณก็น่าจะลดลงประมาณ 700 กรัมแล้ว แต่น้ำหนักตัวโดยรวมอาจลดลงมากกว่า 700 กรัม เพราะมีการขับน้ำ ของเสียต่างๆ ออกมาเพิ่มจากไขมัน 700 กรัมนั้นด้วย บางท่านจึงพบได้ว่าน้ำหนักลดไป 1 กก. หรือมากกว่านั้นอีกในเวลาเพียง 7 วันที่ทาน​
- หากคุณปรับการทานเป็น 4 กล่องต่อวัน หรือทานอาหารอื่น 1 มื้อ ทาน Slim Set 2 มื้อต่อวัน อัตราการเผาผลาญไขมันก็คำนวณได้แตกต่างกันไป อาจจะช้าลง แต่ถ้าตอบโจทย์คุณมากกว่า และทำให้สุขภาพดีขึ้น ลองปรับได้เลยครับ
- เพียงทาน Slim Set แบบไม่ต้องออกกำลังกาย ไขมันและน้ำหนักก็ลดลงแล้วครับ แต่การออกกำลังกายร่วมด้วยก็ยิ่งทำให้เผาผลาญได้ดีขึ้น เสริมสร้างกล้ามเนื้อ อวัยวะภายในและภายนอกให้แข็งแรง กระฉับกระเฉง ทำงานได้ดีขึ้น ดีต่อสุขภาพโดยรวมครับ

ชวนคุณมาลองพิสูจน์ดูครับว่าDJ Poom Menu “ยิ่งกิน ยิ่งผอม” จริงอย่างที่เขาว่ากันไหม​

บทความน่าสนใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร

อาหารคลีน "DJ Poom Menu" แคลอรี่น้อย ทานได้ทุกวัน

TM & Copy  ©2021 DJ Poom Menu All Right Reserved