เทียบชัดๆ ข้าวขาหมูโค้กซี่โร่ลีน & ข้าวขาหมูทั่วไปจานไหนแคลน้อยกว่า

เทียบชัดๆ ข้าวขาหมูโค้กซี่โร่ลีน & ข้าวขาหมูทั่วไปจานไหนแคลน้อยกว่า

เชื่อว่าถ้านึกถึงขาหมูนุ่ม หนังนุ่ม ละมุนลิ้น ราดซอสรสเข้มข้น หอมกรุ่น หลายคนต้องรู้สึกหิวโหยมาก แต่ใครที่กำลังลดน้ำหนักต้องหักห้ามใจกันไม่ให้เผลอไปกินข้าวขาหมู ในเมื่อใจเรียกร้องและอยากกิน คงยากที่จะหักห้ามใจตนเอง จะดีกว่าไหม ถ้าเราได้กินอาหารลีนเมนูโปรด แคลอรี่ต่ำมาก อย่าง เมนูข้าวขาหมูโค้กซี่โร่ลีน ของร้านDJPoom Menu ที่ทั้งอร่อยและแคลอรี่น้อยกว่าข้าวขาหมูทั่วไปอีก ถ้าอยากรู้ต้องไปดูกันเลย...

เมนูข้าวขาหมูทั่วไป ใช้ขาหมูพะโล้ ทอดและเคี่ยวจนเนื้อเปื่อยนุ่ม โดยขาหมู ปริมาณ 100 กรัม จะให้พลังงานประมาณ 278.5 แคลอรี่. โปรตีน 21.3 กรัม, คาร์โบไฮเดรต 20.4 กรัม, ไขมัน 12.4 กรัม มาราดด้วยน้ำต้มขาหมู กลิ่นหอมกรุ่นด้วยเครื่องเทศนานาชนิด ทั้ง รากผักชี กระเทียม พริกไทย โป๊ยกั๊ก อบเชย และข่าแก่ ปรุงรสให้เข้มข้นด้วยซีอิ๊วขาวและซอสปรุงรสนานาชนิด จัดเสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวยและผักดองหลากหลายชนิด ทำให้พลังงานทั้งหมด 690 แคลอรี่

ส่วนเมนูข้าวขาหมูโค้กซีโร่ลีน จะใช้ขาหมู เลาะไขมันและหนังออกมาจนหมด จนเหลือแต่เนื้อล้วน ๆ เนื้อหมู ปริมาณ 100 กรัมจะให้พลังงาน 270 แคลอรี่ นำมาเคี่ยวในน้ำซุปโค้กซีโร่ สูตรเข้มข้น จนน้ำซอสซึมซับเข้าในเนื้อหมู รสชาติกลมกล่อมเข้าเนื้อ เสิร์ฟพร้อมไข่พะโล้ (ครึ่งฟอง) ผักคะน้า กินกับข้าวกล้องหอม ๆ ทำให้พลังงานทั้งหมด 400 แคลอรี่

        เห็นไหมว่า เพียงแค่เราเปลี่ยนเมนูอาหารการกิน จากเมนูข้าวขาหมูทั่วไป ที่ให้พลังงาน  690 แคลอรี่ มาเป็นข้าวขาหมูโค้กซี่โร่ลีน ไร้ไขมัน ดีต่อสุขภาพ ที่ให้พลังงาน 400 แคลอรี่ จะสามารถลดแคลอรี่ได้น้อยลงถึง 290 แคลอรี่ หรือประมาณ 42 % เลยครับ ถ้า ได้กินเมนูอาหารคลีนลดน้ำหนัก จานโปรดที่แคลอรี่ต่ำได้อย่างสบายใจ
ใคร ๆ ก็ชอบครับ
สั่งร้านอาหารคลีน กรุงเทพ ได้ที่ https://djpoommenu.com/


บทความน่าสนใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร

อาหารคลีน "DJ Poom Menu" แคลอรี่น้อย ทานได้ทุกวัน

TM & Copy  ©2021 DJ Poom Menu All Right Reserved